Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
miniiuber688

miniiuber688

วัวชนออนไลน์ ความพร้อม ทีมชาติไทย ก่อนดวล เวียดนาม


        อากิระ นิชิโนะ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทีมชาติไทย แถลงความพร้อมของทัพช้างศึก ก่อนพบกับ เวียดนาม ในศึก ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 5 ของกลุ่ม จี จากรายงานของ เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน 2562
        โดยสถานการณ์ปัจจุบัน ช้างศึก ถูก เวียดนาม แซงขึ้นไปรั้งจ่าฝูงเป็นที่เรียบร้อย หลังล่าสุดบุกแพ้ มาเลเซีย 2-1 แต่เกมนี้มีข่าวดี เมื่อจะได้ ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายคนสำคัญ พ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีม 
        ขณะที่การแถลงความพร้อมครั้งนี้ อากิระ นิชิโนะ กล่าวว่า "ก่อนอื่น ผมบอกเลยว่า ผมยิ้มเก่งครับ ผมสามารถยิ้มได้ (หัวเราะ) แต่กับเกมนัดแรกที่เจอกัน ผมมีอารมณ์ร่วมกับหลาย ๆ อย่าง และด้วยการทำงาน ก็มีความตึงเครียด มีสิ่งที่ทำให้ผมต้องคิด นี่เป็นครั้งแรกที่ผมมาทำงานตรงนี้ด้วย ก็ทำให้ตอนนั้นผมอาจแสดงออกมากเกินไป"


วัวชนออนไลน์

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post