Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
miniiuber688

miniiuber688

เว็บแทงบอล เครดิตฟรี 300 น้ามูย้ำอีกรอบรู้อนาคต”อีริคเซ่น”


โจเซ่ มูรินโญ่นายใหญ่”เดอะ เวิร์สต์ วัน”ของ”ไก่เดือยทอง”ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ย้ำอีกครั้งว่ารู้อนาคตของคริสเตียน อีริคเซ่นจอมทัพคนดังแล้วแต่ต้องให้เจ้าตัวเป็นคนบอกเอง

มูรินโญ่เพิ่งนำสเปอร์สพลิกสถานการณ์กลับมาแซงเอาชนะไบร์จตัน 2-1 เมื่อคืนที่ผ่านมา

หลังเกมดังกล่าวมูรินโญ่ก็ได้ถูกสอบถามถึงอนาคตของอีริคเซ่นและเจ้าตัวก็ยืนยันอีกครั้งว่ารับทราบอนาคตของเขาแล้ว

“เกี่ยวกับอนาคตของเขา ผมรู้แล้ว ผมคิดว่าผมรู้เพราะผมได้คุยกับเขาแบบเปิดอกและเราก็เชื่อใจกันและกัน”มูรินโญ่กล่าว

“อย่างเดียวที่ผมบอกได้ก็คือผมรู้อนาคตของเขาแต่ผมไม่ใช่คนที่จะมาพูดอนาคตของเขา มันต้องเป็นตัวเขาที่พูดถึงอนาคตเมื่อเขาตัดสินใจแล้วว่าถึงเวลาที่ต้องพูด ไม่ใช่ตัวผม”

“ที่ผมรู้สึกได้ก็คือเขาต้องการช่วยเราซึ่งเป็นเหตุผลว่าเมื่อผมเจอปัญหาและต้องการนักเตะที่มีคุณภาพ ผมจะให้เขาเล่น”


เว็บแทงบอล เครดิตฟรี 300

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post