Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
miniiuber688

miniiuber688

เว็บแทงบอลไทย ADL ยันเปล่ามีปัญหา”อันเช่”


ออเรลิโอ เด ลอเรนติสประธานสโมสร”อัซซูร่า”นาโปลียืนยันว่าไม่มีปัญหากับคาร์โล อันเชล็อตติอดีตกุนซือและยังคงเป็นเพื่อนกัน

เด ลอเรนติสสั่งปลดอันเชล็อตติออกจากตำแหน่งแม้นำทีมผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายแชมเปี้ยนส์ ลีกได้สำเร็จ

“มันเหมาะสมกับการสดุดีอันเชล็อตติที่อยู่กับเรามานาน เรายังคงเป็นเพื่อนกัน”เด ลอเรนติสกล่าว

“ผมผิดหวังเมื่ออ่านเจอหญิงคนหนึ่งที่ไม่ได้อยู่ในวงการฟุตบอลออกมาบอกว่ามันมีความขัดแย่งระหว่างผมกับอันเชล็อตติ”

“นั่นไม่เป็นความจริง ผมปฏิเสธมาหลายครั้งแล้ว ผมเสียใจที่สิ่งต่างๆต้องเป็นไปเช่นนี้แต่มันมีบ่อยครั้งที่สามีภรรยาหย่าร้างกันแต่ยังคงมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน”

“เราสร้างความฝันร่วมกัน ทันใดนั้นเราตื่นขึ้นด้วยความรับผิดชอบที่ยิ่งใหญ่แต่นั่นไม่ได้สร้างความเสียหายต่อประวัติการคุมทีมที่สุดยอดของเขา ผมพยายามปกป้องเขาและบอกกับคาร์โลว่ามันถึงเวลาที่เราต้องแยกทางกัน”

เว็บแทงบอลไทย

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post